Cá nhân hóa dịch vụ là:

Cá nhân hóa dịch vụ là:

A. Nhân viên cung ứng dự đoán nhu cầu của khách hàng để thực hiện dịch vụ

B. Nhân viên cung ứng tự phát triển dịch vụ theo ý riêng của mình

C. Nhân viên cung ứng phải dựa vào kịch bản dịch vụ để thực hiện dịch vụ

D. Tất cả các câu trên đều đúng

Hướng dẫn

Chọn A là đáp án đúng

 

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 1:22 chiều

Đánh giá chủ đề này

Tài liệu hay phù hợp tiêu chí cho: Cá nhân hóa dịch vụ là:

Bạn đang xem: Cá nhân hóa dịch vụ là: trong chuyên mục: HỎI VÀ ĐÁP