TÀI LIỆU Câu hỏi thảo luận chính trị hè 2023

TÀI LIỆU Câu hỏi thảo luận chính trị hè 2023 được yopovn sưu tầm và chia sẻ. Thầy cô download file câu hỏi thảo luận chính trị hè 2023 tại links download file cuối bài.

TÀI LIỆU Câu hỏi thảo luận chính trị hè 2023

THẢO LUẬN CHÍNH TRỊ HÈ 2023

 

  1. Qua nghị quyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, nêu điều tâm đắc nhất:

Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là một văn kiện quan trọng, có ý nghĩa chiến lược trong việc định hướng phát triển đất nước trong giai đoạn 2021-2030. Nghị quyết đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp mới, đột phá, thể hiện tư duy đổi mới, sáng tạo của Đảng.

Điều tôi tâm đắc nhất trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là chủ trương xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ, hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới. Đây là một chủ trương đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nền kinh tế độc lập, tự chủ sẽ giúp Việt Nam chủ động hơn trong việc phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất quốc gia.

Chủ trương xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ được thể hiện rõ trong các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Nghị quyết đã xác định mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam là nước phát triển có thu nhập trung bình cao, là nước công nghiệp theo hướng hiện đại, hội nhập quốc tế sâu rộng. Nghị quyết cũng đã xác định các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu để thực hiện mục tiêu này, trong đó có việc phát triển nền kinh tế độc lập, tự chủ.

Tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, Việt Nam sẽ sớm đạt được mục tiêu xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ, hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.

Download file thảo luận chính trị hè 2023

Thầy cô download theo links sau:

5/5 - (4 bình chọn)

Thư viện tài liệu7 Tháng chín, 2023 @ 3:31 chiều

BÀI TRONG SERIES: Biên bản thảo luận chính trị hè

BÀI DỰ THI Chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng lần thứ tư năm 2024 LINK DRIVE >>