Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ trong kỳ tính thuế có tình hình sau: – Doanh thu bán HHDV chưa thuế GTGT 10% của doanh nghiệp là 100 tỷ. – Doanh thu xuất khẩu là 400 tỷ. 62 – Cuối tháng theo bảng kê của các đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng, doanh thu chưa thuế GTGT 10% là 200 tỷ, hoa hồng đại lý là 10 % trên doanh thu chưa thuế GTGT. – Thuế GTGT củ a HHDV mua vào đủ điều kiện khấu trừ là 21 tỷ (chưa tính thuế GTGT của hoa hồng đại lý). – Thuế GTGT đầu vào chưa khấu trừ hết kỳ trước chuyển sang là 2 tỷ Thuế GTGT phải nộp trong kỳ của doanh nghiệp là bao nhiêu?

Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ trong kỳ tính thuế có tình hình sau:

– Doanh thu bán HHDV chưa thuế GTGT 10% của doanh nghiệp là 100 tỷ.

– Doanh thu xuất khẩu là 400 tỷ. 62 – Cuối tháng theo bảng kê của các đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng, doanh thu chưa thuế GTGT 10% là 200 tỷ, hoa hồng đại lý là 10 % trên doanh thu chưa thuế GTGT.

– Thuế GTGT củ a HHDV mua vào đủ điều kiện khấu trừ là 21 tỷ (chưa tính thuế GTGT của hoa hồng đại lý).

– Thuế GTGT đầu vào chưa khấu trừ hết kỳ trước chuyển sang là 2 tỷ Thuế GTGT phải nộp trong kỳ của doanh nghiệp là bao nhiêu?

A. 5 tỷ.

B. 45 tỷ.

C. 7 tỷ.

D. – 13 tỷ.

Hướng dẫn

Chọn A là đáp án đúng

 

Đánh giá chủ đề này

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 6:57 chiều

Tài liệu hay phù hợp tiêu chí cho: Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ trong kỳ tính thuế có tình hình sau: – Doanh thu bán HHDV chưa thuế GTGT 10% của doanh nghiệp là 100 tỷ. – Doanh thu xuất khẩu là 400 tỷ. 62 – Cuối tháng theo bảng kê của các đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng, doanh thu chưa thuế GTGT 10% là 200 tỷ, hoa hồng đại lý là 10 % trên doanh thu chưa thuế GTGT. – Thuế GTGT củ a HHDV mua vào đủ điều kiện khấu trừ là 21 tỷ (chưa tính thuế GTGT của hoa hồng đại lý). – Thuế GTGT đầu vào chưa khấu trừ hết kỳ trước chuyển sang là 2 tỷ Thuế GTGT phải nộp trong kỳ của doanh nghiệp là bao nhiêu?

Bạn đang xem: Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ trong kỳ tính thuế có tình hình sau: – Doanh thu bán HHDV chưa thuế GTGT 10% của doanh nghiệp là 100 tỷ. – Doanh thu xuất khẩu là 400 tỷ. 62 – Cuối tháng theo bảng kê của các đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng, doanh thu chưa thuế GTGT 10% là 200 tỷ, hoa hồng đại lý là 10 % trên doanh thu chưa thuế GTGT. – Thuế GTGT củ a HHDV mua vào đủ điều kiện khấu trừ là 21 tỷ (chưa tính thuế GTGT của hoa hồng đại lý). – Thuế GTGT đầu vào chưa khấu trừ hết kỳ trước chuyển sang là 2 tỷ Thuế GTGT phải nộp trong kỳ của doanh nghiệp là bao nhiêu? trong chuyên mục: HỎI VÀ ĐÁP