Mục đích của đảm bảo chất lượng là nhằm tạo lòng tin cho:
A. nhà cung ứng, khách hàng
B. lãnh đạo
C. người lao động
D. lãnh đạo, người lao động và khách hàng
Hướng dẫn
Chọn D là đáp án đúng
Vì: Đảm bảo chất lượng nhằm cả hai mục đích:
+ Nhằm tạo lòng tin cho lãnh đạo và người lao động;
+ Nhằm tạo lòng tin cho khách hàng;
Chính việc đảm bảo chất lượng chính là việc đảm bảo được tương lai cho doanh nghiệp, cho người lao động vì doanh nghiệp sẽ tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ sự uy tín của mình. Đảm bảo chất lượng sẽ tạo lòng tin cho khách hàng vì việc đem lại sản phẩm có chất lượng giúp khách hàng luôn tin tưởng với sự lựa chọn của họ.
Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 12:35 chiều