Một cuộc nghiên cứu Marketing gần đây của doanh nghiệp X đã xác định được rằng nếu giá bán của sản phẩm tăng 15% thì doanh thu sẽ tăng 25%; cuộc nghiên cứu đó đã dùng phương pháp nghiên cứu nào trong các phương pháp nghiên cứu sau đây?

Một cuộc nghiên cứu Marketing gần đây của doanh nghiệp X đã xác định được rằng nếu giá bán của sản phẩm tăng 15% thì doanh thu sẽ tăng 25%; cuộc nghiên cứu đó đã dùng phương pháp nghiên cứu nào trong các phương pháp nghiên cứu sau đây?

A. Quan sát

B. Thực nghiệm

C. Phỏng vấn trực tiếp cá nhân

D. Thăm dò

Hướng dẫn

Chọn B là đáp án đúng

 

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 1:03 chiều

Đánh giá chủ đề này