Lý thuyết xếp hàng nghiên cứu mối quan hệ ba yếu tố của hệ thống dịch vụ nhằm:

Lý thuyết xếp hàng nghiên cứu mối quan hệ ba yếu tố của hệ thống dịch vụ nhằm:

A. Xác định năng lượng phục vụ tối ưu cho các doanh nghiệp dịch vụ

B. Xác định năng lượng phục vụ tối đa hóa cho các doanh nghiệp dịch vụ

C. Xác định năng lượng phục vụ ưu việt nhất cho các doanh nghiệp dịch vụ

D. Xác định năng lượng phục vụ thấp nhất cho các doanh nghiệp dịch vụ

Hướng dẫn

Chọn A là đáp án đúng

 

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 1:08 chiều

Đánh giá chủ đề này