Hạn chế của quan hệ công chúng (PR) là: 

Hạn chế của quan hệ công chúng (PR) là: 

A. Khó kiểm soát vì nội dung của thông điệp thường được chuyển tải qua góc nhìn của bên thứ 3 

B. Không đến được với một số lượng lớn khách hàng như quảng cáo

C.  Thông điệp không ấn tượng và dễ nhớ

D. Cả a, b và c

Hướng dẫn

Chọn D là đáp án đúng

 

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 1:17 chiều

Đánh giá chủ đề này

Tài liệu hay phù hợp tiêu chí cho: Hạn chế của quan hệ công chúng (PR) là: 

Bạn đang xem: Hạn chế của quan hệ công chúng (PR) là:  trong chuyên mục: HỎI VÀ ĐÁP