KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT LỚP 2 NĂM HỌC: 2023-2024 (BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO) được yopovn sưu tầm và chia sẻ. Thầy cô download file theo links cuối bài.
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT LỚP 2 NĂM HỌC: 2023-2024
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
MÔN MỸ THUẬT LỚP 2 NĂM HỌC: 2023-2024
(BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO)
Tuần, tháng | Chương trình và sách giáo khoa
CHÂN TRỜI SÁNG TẠO |
Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có)
(Những điều chỉnh về nội dung, thời lượng, thiết bị dạy học và học liệu tham khảo; xây dựng chủ đề học tập, bổ sung tích hợp liên môn; thời gian và hình thức tổ chức…) |
Ghi chú | ||
Chủ đề/Mạch nội dung | Tên bài học | Tiết/Thời lượng | |||
1, tháng 9/2023 | Chủ đề: Đại dương mênh mông.
I. MỤC TIÊU: 1. Mức độ, yêu cầu cần đạt. – Kể tên được một số màu đậm, màu nhạt, nêu được cách phối hợp các màu đậm, nhạt trong các sản phẩm mĩ thuật. – Cảm nhận được sự hài hòa, chuyển động của chấm, nét, hình, màu,…trong các sản phẩm mĩ thuật. – Tạo được sản phẩm mĩ thuật về cảnh vật và sự sống dưới đại dương theo hình thức vẽ, xé và cắt, dán. – Nhận ra vẻ đẹp của đại dương, yêu thiên nhiên và có ý thức giữ gìn môi trường sạch, đẹp. 2. Năng lực. Năng lực chung: – Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập. – Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế. Năng lực chuyên biệt: – Bước đầu hình thành một số tư duy về chấm, nét, hình, màu trong mĩ thuật Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về cảnh vật và sự sống dưới đại dương theo nhiều hình thức. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng tình yêu thương giũa con người và các con vật sống dưới đại dương mênh mông. |
Bài 1: Bầu trời và biển | Tiết 1/35 phút | ||
2, tháng 9/2023 | Chủ đề: Đại dương mênh mông | Bài 1: Bầu trời và biển | Tiết 1/35 phút | ||
3, tháng 9/2023 | Chủ đề: Đại dương mênh mông | Bài 2: Những con vật dưới đại dương | Tiết 1/35 phút | ||
4, tháng 9/2023 | Chủ đề: Đại dương mênh mông | Bài 2: : Những con vật dưới đại dương | Tiết 1/35 phút | ||
5, tháng 10/2023 | Chủ đề: Đại dương mênh mông | Bài 3: Đại dương trong mắt em | Tiết 1/35 phút | ||
6, tháng 10/2023 | Chủ đề: Đại dương mênh mông | Bài 3: Đại dương trong mắt em | Tiết 1/35 phút | ||
7, tháng 10/2023 | Chủ đề: Đường đến trường em.
I. MỤC TIÊU: 1. Mức độ, yêu cầu cần đạt. – Kể tên được một số phương tiện giao thông. Chỉ ra được cách kết hợp hình các phương tiện giao thông để vẽ tranh và làm được các sản phẩm mĩ thuật. – Cảm nhận được sự hài hòa, chuyển động của các phương tiện giao thông, các hình khối, màu sắc trong các sản phẩm mĩ thuật. – Thực hiện được bài vẽ có phương tiện giao thông trên đường. – Nêu được cảm nhận về sự phong phú và sinh động của các phương tiện giao thông trong tranh. – Tạo được sản phẩm mĩ thuật về phương tiện giao thông theo hình thức vẽ, xé và cắt, dán. – Nhận ra vẻ đẹp của phương tiện giao thông, yêu quí và có ý thức giữ gìn cảnh quang đường sạch, đẹp. – Có ý thức chấp hành luật giao thông. 2. Năng lực. Năng lực chung: – Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập. – Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế. Năng lực chuyên biệt: – Bước đầu hình thành một số tư duy về chấm, nét, hình, màu trong mĩ thuật. – Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về chủ đề “Đường đến trường em” theo nhiều hình thức. 3. Phẩm chất: – Có văn hóa trong ứng xử nơi công cộng và khi tham gia giao thông. – Có ý thức bảo vệ các phương tiện giao thông. |
Bài 1: Phương tiện giao thông | Tiết 1/35 phút | ||
8, tháng 10/2023 | Chủ đề: Đường đến trường em | Bài 1: Phương tiện giao thông | Tiết 1/35 phút | ||
9, tháng 10/2023 | Chủ đề: Đường đến trường em | Bài 2: Cặp sách xinh xắn | Tiết 1/35 phút | ||
10, tháng 11/2023 | Chủ đề: Đường đến trường em | Bài 2: Cặp sách xinh xắn | Tiết 1/35 phút | ||
11, tháng 11/2023 | Chủ đề: Đường đến trường em | Bài 3: Cổng trường nhộn nhịp | Tiết 1/35 phút | ||
12, tháng 11/2023 | Chủ đề: Đường đến trường em | Bài 3: Cổng trường nhộn nhịp | Tiết 1/35 phút | ||
13, tháng 11/2023 | Chủ đề: Gia đình nhỏ
I. MỤC TIÊU: 1. Mức độ, yêu cầu cần đạt. – Nêu được cách kết hợp hài hòa các nét, hình, màu, khối cơ bản để tạo sản phẩm mĩ thuật. – Nặn được con vật, đồ vật quen thuộc và thực hiện được bài vẽ về cảnh vật sinh hoạt trong gia đình. – Cảm nhận được vẻ đẹp, nhịp điệu của nét, hình, màu khối trong tạo hình và trang trí sản phẩm mĩ thuật. – Thêm yêu thương gia đình. 2. Năng lực. Năng lực chung: – Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập. – Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế. Năng lực chuyên biệt: – Bước đầu nhận biết về các loại động vật yêu quí, có ý thức, chăm sóc bảo vệ vật nuôi trong gia đình. – Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về động vật theo nhiều hình thức. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng tình yêu thương động vật và có ý thức chăm sóc loài mèo. |
Bài 1: Con mèo tinh nghịch | Tiết 1/35 phút |
DOWNLOAD FILE KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT LỚP 2 (BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO)
Thầy cô download file tại đây.
Thư viện tài liệu13 Tháng mười một, 2023 @ 11:57 chiều
- POWERPOINT Giáo án mĩ thuật tiểu học lớp 1,2,3,4,5 KẾT NỐI TRI THỨC NĂM 2023 – 2024
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT LỚP 1 NĂM HỌC: 2023-2024 (BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO)
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT LỚP 2 NĂM HỌC: 2023-2024 (BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO)
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT LỚP 3 NĂM HỌC: 2023-2024 (BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO – BẢN 1)
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT LỚP 4 NĂM HỌC: 2023-2024 (BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO – BẢN 1)