Mẫu nhận xét học bạ tiểu học MỚI NHẤT

Mẫu nhận xét học bạ tiểu học MỚI NHẤT được yopovn sưu tầm và chia sẻ. Thầy cô download file Mẫu nhận xét học bạ tiểu học tại links cuối bài.

Mẫu nhận xét học bạ tiểu học MỚI NHẤT

Tiếng Việt ˗   Nghe, đọc, viết tốt.

˗   Kĩ năng nghe viết tốt.

˗   Đọc to, rõ ràng lưu loát. Câu văn ngắn gọn, dễ hiểu.

˗   Tìm từ và đặt câu đúng, biết sử dụng vốn từ phong phú để viết thành câu, đoạn văn ngắn.

˗   Chữ viết đều, đẹp. Hiểu nội dung bài nhanh.

˗   Trả lời tốt các câu hỏi bài tập đọc.

˗   Nắm vững vốn từ và đặt câu đúng. Viết văn lưu loát.

Toán ˗   Có chú ý bài nhưng khả năng vận dụng thiếu chính xác. Cần đọc kỹ yêu cầu bài tập.

˗   Tính toán nhanh, giải toán đúng.

˗   Thực hành thành thạo các bài tập.

˗   Thuộc các bảng cộng, trừ, nhân, chia. Vận dụng giải toán tốt.

˗   Nắm chắc kiến thức đã học, vận dụng thực hành tốt.

˗   Tính toán nhanh, chính xác trong giải toán có lời văn.

˗   Biết xác định đề toán. Tính toán nhanh.

˗   Có sáng tạo trong giải toán có lời văn và tính nhanh.

˗   Thực hiện thành thạo các phép tính, có năng khiếu về tính nhanh.

˗   Có năng khiếu về giải toán có yếu tố hình học.

˗   Có tiến bộ hơn trong thực hiện phép tính chia.

˗   Cần bồi dưỡng thêm toán có lời văn.

Khoa học

Lịch sử – Địa lí

˗   Biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống

˗   Vận dụng kiến thức đã học và thực hiện tốt

˗   Chăm học. Tích cực phát biểu xây dựng bài.

˗   Chăm học. Tiếp thu bài nhanh.

˗   Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.

˗   Học có tiến bộ, có chú ý nghe giảng hơn so với đầu năm.

˗   Tích cực, chủ động tiếp thu bài học.

˗   Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.

˗   Biết giữ vệ sinh và phòng bệnh cho mình và người khác.

˗   Ghi nhớ tốt các sự kiện lịch sử đã học.

Đạo đức ˗   Biết xử lí tình huống trong bài tốt.

˗   Biết nêu tình huống và giải quyết tình huống theo nội dung bài học.

˗   Biết vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.

˗   Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.

˗   Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.

˗   Nắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.

Kĩ thuật ˗   Khéo tay khi làm các sản phẩm thủ công.

˗   Hoàn thành tốt các sản phẩm kĩ thuật.

˗   Vận dụng được (tốt) các kiến thức đã học để làm được sản phẩm yêu thích.

˗   Vận dụng tốt các kiến thức đã học vào thực hành.

Tự phục vụ, tự quản ˗   Chuẩn bị tốt bài học, bài làm trước khi đến lớp.

˗   Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chu đáo.

˗   Chuẩn bị đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập khi đến lớp.

˗   Sắp xếp đồ dùng học tập ngăn nắp, gọn gàng

˗   Biết giữ gìn dụng cụ học tập. Ý thức phục vụ bản thân tốt.

˗   Thực hiện tốt vệ sinh cá nhân.Trang phục gọn gàng, sạch sẽ.

˗   Còn quên sách vở, đồ dùng học tập.

˗   Biết chuẩn bị đồ dùng học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.

˗   Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chưa chu đáo.

Hợp tác ˗   Biết hợp tác theo nhóm để thảo luận

˗   Mạnh dạn khi giao tiếp. Ứng xử thân thiện với mọi người.

˗   Diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu. Biết lắng nghe người khác.

˗   Có sự tiến bộ khi giao tiếp. Nói to, rõ ràng.

˗   Trình bày rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.

˗   Trình bày rõ ràng, ngắn gọn khi trao đổi.

˗   Có khả năng phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm.

˗   Biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè.

˗   Tích cực tham gia hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến với bạn.

˗   Chấp hành tốt sự phân công trong sinh hoạt nhóm.

˗   Có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm.

˗   Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ bạn.

˗   Cần hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến nhiều hơn.

Tự học và giải quyết vấn đề ˗   Biết vận dụng kiến thức đã học để giải quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm

˗   Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập

˗   Tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân ở lớp

˗   Có khả năng tự hoàn thành nhiệm vụ học tập cá nhân

˗   Biết tự đánh giá kết quả học tập

˗   Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm

˗   Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

˗   Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.

˗   Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập cá nhân.

˗   Tự giác hoàn thành các nhiệm vụ học tập.

˗   Biết tự học, tự giải quyết các vấn đề học tập.

˗   Có khả năng tự học.

˗   Chưa có khả năng tự học mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.

˗   Có khả năng hệ thống hóa kiến thức.

˗   Ý thức tự học, tự rèn chưa cao

˗   Có ý thức tự học, tự rèn.

Chăm học, chăm làm

 

˗   Đi học chuyên cần, đúng giờ.

˗   Đi học đầy đủ, đúng giờ.

˗   Chăm học. Tích cực hoạt động.

˗   Tích cực tham gia văn nghệ của lớp và trường.

˗   Tích cực tham gia các phong trào lớp và trường.

˗   Tích cực tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp.

˗   Biết giúp đỡ ba mẹ công việc nhà, giúp thầy cô công việc lớp.

˗   Tham gia hoạt động cùng bạn nhưng chưa tích cực.

˗   Năng nổ tham gia phong trào thể dục thể thao của trường, lớp.

˗   Ham học hỏi, tìm tòi

˗   Tích cực tham gia giữ vệ sinh trường lớp

˗   Thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn, thầy cô giáo.

Tự tin, trách nhiệm ˗   Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ

˗   Sẵn sàng nhận lỗi khi mình làm sai

˗   Nhận làm việc vừa sức mình

˗   Tự tin trong học tập

˗   Tự chịu trách nhiệm về các việc mình làm

˗   Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân

˗   Tôn trọng lời hứa

˗   Tự tin khi trả lời.

˗   Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân trước tập thể.

˗   Mạnh dạn phát biểu xây dựng bài.

˗   Tích cực phát biểu xây dựng bài.

˗   Tự chịu trách nhiệm về các việc làm của bản thân, không đổ lỗi cho bạn.

˗   Mạnh dạn nhận xét, góp ý cho bạn.

˗   Chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến.

Download file mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 27

Thầy cô download file tại đây.

Chúc thầy cô thành công!
Đánh giá chủ đề này

Thư viện tài liệu14 Tháng mười một, 2023 @ 9:43 sáng

BÀI TRONG SERIES: Nhận xét học sinh tiểu học

<< Nhận xét năng lực chung theo Thông tư 27 LỚP 3 NĂM 2023 – 2024Lời nhận xét học sinh theo thông tư 27: Lời nhận xét về Phẩm chất; Năng lực chung; Năng lực đặc thù dành cho học sinh >>