Theo pháp luật về du lịch hiện hành, để được kinh doanh lữ hành quốc tế cần có các điều kiện gì?

Theo pháp luật về du lịch hiện hành, để được kinh doanh lữ hành quốc tế cần có các điều kiện gì?

A. Có giấy phép kinh doanh; có phương án kinh doanh lữ hành; có chương trình du lịch; người điều hành có ít nhất năm năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành; có ít nhất năm năm hướng dẫn viên được cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế, có tiền ký quỹ theo qui định.

B. Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp; Ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại ngân hàng; Người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành phải tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về lữ hành; trường hợp tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ nghiệp vụ điều hành về du lịch quốc tế.

C. Có giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, có phương án kinh doanh; có chương trình du lịch; người điều hành có thời gian ít nhất bảy năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành; có ít nhất năm hướng dẫn viên du lịch quốc tế; có tiền ký quỹ theo qui định.

D. Có giấy phép kinh doanh, có phương án kinh doanh lữ hành, có chương trình du lịch, người điều hành có thời gian ít nhất sáu năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, có ít nhất hai hướng dẫn viên; có tiền ký quỹ theo qui định.

Hướng dẫn

Chọn B là đáp án đúng

 

Đánh giá chủ đề này

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 2:05 chiều

How to whitelist website on AdBlocker?

How to whitelist website on AdBlocker?

  1. 1 Click on the AdBlock Plus icon on the top right corner of your browser
  2. 2 Click on "Enabled on this site" from the AdBlock Plus option
  3. 3 Refresh the page and start browsing the site