Theo pháp luật về du lịch hiện hành, những người nào thì được cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế?

Theo pháp luật về du lịch hiện hành, những người nào thì được cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế?

A. Có quốc tịch VN, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ. Không mắc bệnh HIV/AIDS, không sử dụng chất ma túy, có chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp, hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành hướng dẫn du lịch.

B. Có quốc tịch bất kỳ nước nào. Thường trú tại VN, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, có sức khỏe tốt. Có chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch quốc tế.

C. Có quốc tịch VN, thường trú tại VN. Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không sử dụng chất ma túy. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hướng dẫn du lịch, trường hợp tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch quốc tế. Thành thạo ngoại ngữ đăng ký hành nghề.

D. Có quốc tịch bất kỳ nước nào, thường trú tại VN. Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, có chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp, không mắc bệnh truyền nhiễm, không nghiện ma túy, sử dụng thành thạo ngoại ngữ đăng ký hành nghề.

Hướng dẫn

Chọn C là đáp án đúng

 

Đánh giá chủ đề này

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 2:13 chiều

How to whitelist website on AdBlocker?

How to whitelist website on AdBlocker?

  1. 1 Click on the AdBlock Plus icon on the top right corner of your browser
  2. 2 Click on "Enabled on this site" from the AdBlock Plus option
  3. 3 Refresh the page and start browsing the site