Theo pháp luật về du lịch hiện hành, căn hộ du lịch phải đáp ứng các điều kiệ tối thiểu nào về cơ sở vật chất, kỹ thuật?

Theo pháp luật về du lịch hiện hành, căn hộ du lịch phải đáp ứng các điều kiệ tối thiểu nào về cơ sở vật chất, kỹ thuật?

A. Có hệ thống điện, hệ thống cấp nước sạch và thoát nước. Có giường, đệm, chăn, gối, khăn mặt, khăn tắm. Thay bọc đệm, bọc chăn, bọc gối, khăn mặt, khăn tắm khi có khách mới. Có khu vực tiếp khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm, phòng vệ sinh.

B. Có hệ thống điện, hệ thống cấp nước sạch, và thoát nước. Có hệ thống điều hòa không khí. Có giường đệm, chăn, gối, khăn mặt, khăn tắm. Thay bọc đệm, bọc chăn, bọc gối, khăn mặt, khăn tắm khi có khách mới. Có khu vực tiếp khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm, phòng vệ sinh.

C. Có hệ thống cấp nước sạch. Có giường, đệm, chăn, gối, khăn mặt. Thay bọc đệm, bọc chăn, bọc gối, khăn mặt khi có khách mới. Có khu vực tiếp khách, phòng ngủ và phòng vệ sinh.

D. Có hệ thống điện, hệ thống cấp nước sạch và thoát nước. Có giường, đệm, chăn gối. Thay bọc đệm, bọc chăn, bọc gối khi có khách mới. Có khu vực tiếp khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm, phòng vệ sinh.

Hướng dẫn

Chọn A là đáp án đúng

 

Đánh giá chủ đề này

Thư viện tài liệu11 Tháng bảy, 2023 @ 2:18 chiều