WORD + POWERPOINT Kế hoạch bài dạy stem lớp 2
NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT HÀNH SÁCH GIÁO DỤC
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
BÀI HỌC STEM – LỚP 2
STT | Tên chủ đề | Môn chủ đạo và tích hợp | Yêu cầu cần đạt | Mô tả bài học | Gợi ý thời điểm tổ chức
(Nêu rõ bài học STEM dạy thay thế những hoạt động nào SGK. Với những bài thay thế hoàn toàn chỉ ghi tên bài) |
||
Kết nối tri thức |
Chân trời sáng tạo |
Cánh diều | |||||
1 | Tia số của em | Môn chủ đạo: Toán | – Nhận biết được tia số và viết được số thích hợp trên tia số.
– Nhận biết được số liền trước, số liền sau của một số. |
Nhận biết được tia số, phối hợp một số kĩ năng xé, cắt, dán,… để tạo tia số. Vận dụng tia số để xác định số liền trước, số liền sau, so sánh các số, thực hiện phép tính cộng, trừ trong phạm vi 20.
|
Bài 2. Tia số. Số liền trước, Số liền sau | Tia số – Số liền trước, Số liền sau – | Tia số. Số liền trước – Số liền sau |
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hành sáng tạo sản phẩm đồ dùng học tập.
– Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm và bảo quản đồ dùng học tập. |
||||||
2 | Nghề nghiệp của người thân | Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội | – Đặt được câu hỏi để tìm hiểu thông tin về tên công việc, nghề nghiệp của những người lớn trong gia đình và ý nghĩa của những công việc, nghề nghiệp đó đối với gia đình và xã hội.
– Thu thập được một số thông tin về những công việc, nghề có thu nhập, những công việc tình nguyện không nhận lương. – Chia sẻ được với các bạn, người thân về công việc, nghề nghiệp yêu thích sau này. |
Tìm hiểu được thông tin về tên công việc, nghề nghiệp của những người lớn trong gia đình và chia sẻ được về công việc, nghề nghiệp yêu thích sau này; vận dụng đo độ dài, sắp xếp vị trí của các thông tin và vẽ, tô màu, cắt dán để thiết kế trang trí sổ tay thông tin công việc, nghề nghiệp. | Khi dạy nội dung Nghề nghiệp của người lớn trong gia đình
Bài 2: Nghề nghiệp của người lớn trong gia đình |
Bài 2: Nghề nghiệp của người thân trong gia đình
|
Bài 2: Nghề nghiệp |
Môn tích hợp: Toán | – Nhận biết và thực hiện được việc gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình gắn với việc sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật.
|
||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Sử dụng được công cụ phù hợp với vật liệu sẵn có trong thực hành, sáng tạo.
|
||||||
3 | Giữ gìn vệ sinh nhà ở | Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội | – Giải thích được tại sao phải giữ sạch nhà ở (bao gồm cả nhà bếp và nhà vệ sinh).
− Làm được một số việc phù hợp để giữ sạch nhà ở (bao gồm cả nhà bếp và nhà vệ sinh). |
Thực hiện được một số việc làm để giữ sạch nhà ở; vận dụng ước lượng nguyên liệu phù hợp để pha chế các loại nước lau bàn. | Khi dạy học về chủ đề gia đình
Bài 4. Giữa sạch nhà ở |
Bài 4: Giữ vệ sinh nhà ở | Bài 4: Giữ vệ sinh nhà ở
|
Môn tích hợp: Toán | – Vận dụng ước lượng nguyên liệu để pha chế nước lau bàn. | ||||||
4 | Thanh cộng trong phạm vi 20 | Môn chủ đạo: Toán | – Thực hiện được việc cộng nhẩm trong phạm vi 20. | Thực hiện được phép cộng (qua 10) trong phạm vi 20, phối hợp với một số kĩ năng xé, cắt, dán,… để tạo ra dụng cụ Thanh cộng trong phạm vi 20. | Khi học phép cộng có nhớ trong phạm vi 20
Bài 7. Phép cộng (qua 10) trong phạm vi 20 |
Bài 8 cộng với một số; 7 cộng với một số, 6 cộng với một số | Bài Phép cộng có nhớ trong phạm vi 20; Bài phép cộng có nhớ trong phạm vi 20 (tiếp theo) |
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hành sáng tạo sản phẩm đồ dùng học tập.
– Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm và bảo quản đồ dùng học tập. |
||||||
5 | Lịch để bàn tiện ích | Môn chủ đạo: Toán | Nhận biết được số ngày trong tháng, ngày trong tháng | Xác định được số ngày trong tháng, phối hợp với một số kĩ năng xé, cắt, dán,… để tạo ra lịch để bàn tiện ích. | Khi học về Ngày – tháng, thực hành xem lịch.
Bài Ngày – Tháng; Thực hành trải nghiệm xem đồng hồ và xem lịch |
Khi học về Ngày – tháng, thực hành xem lịch.
Bài Ngày – tháng |
Khi học về Ngày – tháng, thực hành xem lịch.
Bài Ngày – tháng |
Môn tích hợp: Tự nhiên và Xã hội | – Nêu được tên, một số hoạt động và ý nghĩa của một đến hai sự kiện thường được tổ chức ở trường (ví dụ: lễ khai giảng; văn nghệ đầu tuần; ngày kỉ niệm 20/11, 8/3; hội chợ xuân, hội chợ sách,…). | ||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
– Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm. – Biết cách sử dụng công cụ phù hợp với vật liệu và an toàn trong thực hành, sáng tạo. |
||||||
6 | Nơi sống của động vật | Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội | – Đặt và trả lời được câu hỏi về nơi sống của động vật thông qua quan sát thực tế, tranh ảnh và (hoặc) video.
– Nêu được tên và nơi sống của một số động vật xung quanh. – Phân loại được động vật theo môi trường sống. |
Xác định được nơi sống của động vật và phân loại được động vật theo môi trường sống; vận dụng đo độ dài và kĩ năng vẽ, tô màu, cắt, dán,… để làm mô hình môi trường sống của động vật. | Bài 17. Động vật sống ở đâu? | Bài 16. Động vật sống ở đâu? | Bài 11: Môi trường sống của thực vật và động vật |
Môn tích hợp: Toán | – Thực hiện được việc vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước.
– Thực hiện được việc tính toán các số đo độ dài. – Sử dụng được thước thẳng có chia vạch đến xăng-ti-mét,…để thực hành đo. |
||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
– Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo được một số mô hình liên quan đến chủ đề theo hình thức vẽ, xé, nặn và cắt, dán. – Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm. |
||||||
7 | Thực hành nhân nhẩm, chia nhẩm | Môn chủ đạo: Toán | – Vận dụng được bảng nhân 2, bảng chia 2 trong thực hành tính. | Thực hiện được các phép tính trong bảng nhân 2, bảng chia 2, phối hợp với một số kĩ năng xé, cắt, dán,… để tạo dụng cụ “máy nhân”, “máy chia”.
|
Sau khi học xong bài Bảng nhân 2, Bảng chia 2
Bài 45: Luyện tập chung
|
Bài: Em làm được những gì? (chủ đề 4) | Bài 64 : Luyện tập chung
|
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hành sáng tạo sản phẩm đồ dùng học tập.
– Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm. – Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm và bảo quản đồ dùng học tập. |
||||||
8 | Triển lãm sản phẩm STEM cuối học kì 1 | Môn chủ đạo: Mĩ thuật
Môn tích hợp: Toán học |
– Sử dụng được giấy, vật liệu sẵn có để trang trí tem sản phẩm bài học, tên nhóm, gian trưng bày có tính thẩm mĩ, sáng tạo.
– Trưng bày được sản phẩm theo nhóm có tính hài hòa và chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm của cá nhân, của bạn.
– Thực hiện được việc đo và ước lượng khu vực trang trí, trung bày sản phẩm. kích thước tem của của các sản phẩm, gian trưng bày |
– Biết tập hợp các sản phẩm của cá nhân để trưng bày theo nhóm có khoa học và thẩm mĩ. Sắp xếp theo tỷ lệ to nhỏ, theo gam màu, thứ tự, tính năng của các nhóm sản phẩm bài học.
– Trưng bày được sản phẩm có tính thẩm mĩ đẹp mắt, nhỏ trước, lớn sau, màu sắc hài hòa. -Tập hợp tính số lượng sản phẩm. Chọn vị trí để đo tính kích thước độ cao, rộng khu vực trang trí để trưng bày sản phẩm. Sản phẩm có kích thước lớn bày phía sau, nhỏ phía trước. – Lựa chọn kích thước để cắt tem viết tên bài, sản phẩm sao cho phù hợp khi trưng bày. |
Bài 9 Cùng nhau ôn tập học kì 1 | ||
9 | Trải nghiệm thành phố hình học | Môn chủ đạo: Toán | – Nhận biết và thực hiện được việc gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình gắn với việc sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật.
– Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn đơn giản liên quan đến hình khối đã học. |
Sử dụng các hình khối đã học thực hiện việc lắp, ghép, xếp và tạo hình, phối hợp với các kĩ năng xé, cắt, dán,… để thiết kế mô hình thành phố hình học.
|
Sau khi học xong về Khối trụ – khối cầu
Bài 47: Luyện tập chung |
Sau khi học xong về Khối trụ – khối cầu
Bài: Xếp hình, gấp hình |
Sau khi học xong về Khối trụ – khối cầu
Bài: Thực hành lắp, ghép xếp hình khối |
Môn tích hợp: Tự nhiên và Xã hội | – Nêu được quy định khi đi trên một số phương tiện giao thông (ví dụ: xe máy, xe buýt, đò, thuyền, …) và chia sẻ với những người xung quanh cùng thực hiện. | ||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
– Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm. – Biết cách sử dụng công cụ phù hợp với vật liệu và an toàn trong thực hành, sáng tạo. |
||||||
10 | Cơ quan vận động | Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội | – Chỉ và nói được tên các bộ phận chính của cơ quan vận động trên sơ đồ, tranh ảnh.
– Nhận biết được chức năng của các cơ quan nêu trên ở mức độ đơn giản, ban đầu qua hoạt động hằng ngày của bản thân. |
Xác định được tên các bộ phận chính và chức năng của các cơ quan vận động; vận dụng cắt, xé, dán,… để bàn tay rô-bốt. | Khi dạy nội dung về cơ quan vận động
Tuần 24: Bài 21: Tìm hiểu cơ quan vận động
|
Bài 19: Cơ quan vận động | Bài 14: Cơ quan vận động |
Môn tích hợp: Toán | – Thực hiện được việc đo và ước lượng độ dài trong quá trình tạo sản phẩm. | ||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Sử dụng được các vật liệu có sẵn làm sản phẩm.
– Thực hiện được các bước để tạo ra sản phẩm. – Làm được các sản phẩm vẽ, cắt, xé dán theo sở thích. |
||||||
11 | Thực hành biểu diễn số với bàn tính | Môn chủ đạo: Toán | – Đếm, đọc, viết được các số trong phạm vi 1000.
– Thực hiện được việc viết số thành tổng của trăm, chục, đơn vị. |
Viết được một số có ba chữ số thành tổng của trăm, chục, đơn vị, phối hợp với một số kĩ năng xé, cắt, dán, tạo hình khối cơ bản,… để thực hiện làm dụng cụ bàn tính biểu diễn số.
|
Khi học các số trong phạm vi 1000
Bài 51. Số có ba chữ số; Bài 52. Viết số thành tổng của trăm, chục, đơn vị |
Bài các số có ba chữ Bài các số có ba chữ số; Bài Viết số thành tổng của trăm, chục, đơn vị | Bài Luyện tập chung |
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
– Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm. |
||||||
12 | Bảo vệ cơ quan hô hấp | Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội | – Nêu được sự cần thiết và thực hiện được việc hít vào, thở ra đúng cách và tránh xa nơi có khói bụi để bảo vệ cơ quan hô hấp. | Nêu được sự cần thiết và thực hiện được việc hít vào, thở ra đúng cách; biết tránh xa nơi có khói bụi; vận dụng đo, vẽ, gấp, lắp ghép,… để làm kính chắn giọt bắn. | Môn Tự nhiên & Xã hội
Bài 24: Chăm sóc và bảo vệ cơ quan hô hấp
|
Bài 23: Chăm sóc và bảo vệ cơ quan hô hấp
|
Bài 17. Bảo vệ cơ quan hô hấp
|
Môn tích hợp: Toán | – Thực hành đo, vẽ, lắp ghép, tạo hình gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học. | ||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Biết kết hợp vẽ, cắt, xé dán, … trong thực hành, sáng tạo.
– Biết giữ vệ sinh trường, lớp, đồ dùng học tập, … trong thực hành, sáng tạo. |
||||||
13 | Các loại đường và phương tiện giao thông | Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội | – Kể được tên các loại đường giao thông.
– Nêu được một số phương tiện giao thông và tiện ích của chúng. |
Kể được tên các loại đường giao thông, nêu được một số phương tiện giao thông cùng tiện ích của chúng; vận dụng đo, vẽ, cắt, dán, lắp ghép hình phẳng để tạo mô hình các loại phương tiện và đường giao thông. | Bài 13: Hoạt động giao thông và bài 14 Cùng tham gia giao thông | BÀi 10. Đường giao thông
|
Bài 8: Đường và phương tiện |
Môn tích hợp: Toán | – Thực hành đo, vẽ, lắp ghép, tạo hình gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học. | ||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Biết kết hợp vẽ, cắt, xé dán,… trong thực hành, sáng tạo.
– Biết giữ vệ sinh trường, lớp, đồ dùng học tập, … trong thực hành, sáng tạo. |
||||||
14 | Thước gấp | Môn chủ đạo: Toán | – Sử dụng được thước thẳng có chia vạch đến xăng-ti-mét,… để thực hành đo. | Thực hành đo độ dài với các đơn vị đo xăng-ti-mét,
đề-xi-mét, phối hợp với các kĩ năng xé, cắt, dán,… để tạo thước gấp.
|
Sau khi học xong về đề-xi-mét.
Bài 57. Thực hành và trải nghiệm đo độ dài.
|
Sau khi học xong về đề-xi-mét.
Bài Thực hành và trải nghiệm |
Sau khi học xong về đề-xi-mét.
Bài em vui học toán |
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
– Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm. |
||||||
15 | Các mùa trong năm ở Việt Nam | Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội | – Nêu được tên và một số đặc điểm của các mùa trong năm.
– Lựa chọn trang phục theo mùa để giữ cơ thể thể khỏe mạnh. |
Nêu được tên và một số đặc điểm của các mùa trong năm; lựa chọn đúng trang phục theo mùa; vận dụng nhận dạng hình khối, đo, vẽ, tô màu, cắt, dán,… để làm xúc xắc “Các mùa trong năm”. | Khi dạy nội dung Các mùa trong năm
Bài 28: Các mùa trong năm |
Bài 26: Các mùa trong năm
|
Bài 19: Các mùa trong năm
|
Môn tích hợp: Toán | – Nhận dạng được hình vuông, hình chữ nhật, khối lập phương thông qua việc sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật.
– Thực hiện được việc đo độ dài bằng thước thẳng với đơn vị đo là cm. – Thực hành các hoạt động liên quan đến vị trí, định hướng không gian (ví dụ: xác định được một vật ở trên hoặc dưới, một vật cao hơn hoặc thấp hơn vật khác, bên trái, bên phải…). |
||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Sử dụng được các vật liệu có sẵn làm sản phẩm.
– Thực hiện được các bước để tạo ra sản phẩm. – Làm được các sản phẩm vẽ, cắt, xé dán theo sở thích. |
||||||
16 | Vòng xoay ngẫu nhiên | Môn chủ đạo: Toán | – Làm quen với việc mô tả những hiện tượng liên quan tới các thuật ngữ: có thể, chắc chắn, không thể thông qua một vài thí nghiệm, trò chơi. | Sử dụng được các từ “có thể, chắc chắn, không thể” để mô tả sự kiện xảy ra ngẫu nhiên, phối hợp với các kĩ năng xé, cắt, dán,… để tạo đồ dùng học tập vòng xoay ngẫu nhiên.
|
Sau khi học nội dung Chắc chắn, có thể, không thể
Bài 66. Chắc chắn, có thể, không thể
|
Sau khi học nội dung Chắc chắn, có thể, không thể
Bài. Có thể, chắc chắn, không thể
|
Sau khi học nội dung Chắc chắn, có thể, không thể
Bài. Em vui học toán
|
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Thực hiện được các bước trong thực hành tạo ra sản phẩm.
– Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm. – Biết chia sẻ ý định sử dụng sản phẩm. |
||||||
17 | Triển lãm sản phẩm STEM cuối học kì 2 | Môn chủ đạo: Mĩ thuật
Môn tích hợp: Toán học |
– Sử dụng được giấy, vật liệu sẵn có để trang trí tem sản phẩm bài học, tên nhóm, gian trưng bày có tính thẩm mĩ, sáng tạo.
– Trưng bày được sản phẩm theo nhóm có tính hài hòa và chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm của cá nhân, của bạn.
Thực hiện được việc đo và ước lượng khu vực trang trí, trưng bày sản phẩm. kích thước tem của của các sản phẩm, gian trưng bày |
– Biết tập hợp các sản phẩm của cá nhân để trưng bày theo nhóm có khoa học và thẩm mĩ. Sắp xếp theo tỷ lệ to nhỏ, theo gam màu, thứ tự, tính năng của các nhóm sản phẩm bài học.
– Trưng bày được sản phẩm có tính thẩm mĩ đẹp mắt, nhỏ trước, lớn sau, màu sắc hài hòa.
-Tập hợp tính số lượng sản phẩm. Chọn vị trí để đo tính kích thước độ cao, rộng khu vực trang trí để trưng bày sản phẩm. Sản phẩm có kích thước lớn bày phía sau, nhỏ phía trước. – Lựa chọn kích thước để cắt tem viết tên bài, sản phẩm sao cho phù hợp khi trưng bày. |
Bài tổng kết. Những bài em đã học | Bài 17 Cùng nhau ôn tập học kì 2 |
Download file kế hoạch bài dạy stem lớp 2
Thầy cô tải file theo links.
Hy vọng với chia sẻ kế hoạch bài dạy stem lớp 2 trên, thầy cô đã có thêm nhiều tài liệu hữu ích trong giảng dạy hơn. Đừng quên yopovn liên tục cập nhật chia sẻ mới mỗi ngày. Hãy truy cập thường xuyên để theo dõi và tải nhiều tài liệu mới nhé!
Thư viện tài liệu21 Tháng tám, 2023 @ 4:01 chiều
- Giáo án stem lớp 4 các môn cả năm 2023 – 2024
- Giáo án stem lớp 5 ĐẦY ĐỦ CÁC MÔN
- Bài tập cuối khóa stem MỚI NHẤT
- Sản phẩm stem tiểu học lớp 2 MỚI NHẤT
- Kế hoạch bài dạy stem lớp 2 CHƯƠNG TRÌNH MỚI
- WORD + POWERPOINT Kế hoạch bài dạy stem lớp 1
- WORD + POWERPOINT Kế hoạch bài dạy stem lớp 2
- WORD + POWERPOINT Kế hoạch bài dạy stem lớp 3
- WORD + POWERPOINT Kế hoạch bài dạy stem lớp 4
- TÀI LIỆU vận dụng stem vào các môn học TUYỂN TẬP
- Giáo án tích hợp stem lớp 1 (giáo án An Ninh quốc phòng, giáo dục địa phương, tích hợp ATGT, kns)
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC, HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KHỐI LỚP 2 NĂM HỌC: 2023 – 2024
- Kế hoạch dạy học stem lớp 3 TÍCH HỢP LIÊN MÔN NĂM 2023 – 2024
- Kế hoạch dạy học stem lớp 4 TÍCH HỢP QPAN, AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ CÁC MÔN NĂM 2023 – 2024
- Giáo án stem khoa học lớp 4: BÀI 6 DẪN NHIỆT
- Kế hoạch dạy học tích hợp liên môn lớp 4 CHƯƠNG TRÌNH MỚI
- Kế hoạch dạy học tích hợp liên môn lớp 1 CHƯƠNG TRÌNH MỚI
- TUYỂN TẬP Giáo án stem ở tiểu học lớp 1,2,3,4,5 MỚI NHẤT
- Kế hoạch bài dạy stem lớp 3 năm 2023 – 2024
- Tổng hợp giáo án stem tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông ĐẦY ĐỦ NHẤT
- TUYỂN TẬP Giáo án stem tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông TẤT CẢ CÁC MÔN NĂM 2023 – 2024
- TUYỂN TẬP Kế hoạch bài dạy, giáo án stem tiểu học TẤT CẢ CÁC BỘ KẾT NỐI TRI THỨC, CÁNH DIỀU, CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
- TUYỂN TẬP Giáo án điện tử lớp 1 ĐẾN LỚP 12 TẤT CẢ CÁC MÔN, CÁC KHỐI LINK DRIVE
- TUYỂN TẬP Giáo án dạy học stem TIỂU HỌC, THCS, THPT MỚI NHẤT
- WORD + POWERPOINT GIÁO ÁN STEM LỚP 2 SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC, CÁNH DIỀU, CHÂN TRỜI SÁNG TẠO NĂM 2023 – 2024
- TUYỂN TẬP 50 Giáo án stem ở tiểu học, Giáo án stem trung học cơ sở THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI
- TUYỂN TẬP GIÁO ÁN STEM TIỂU HỌC LỚP 1,2,3,4,5 MỚI NHẤT
- BỘ Giáo an stem lớp 1 sách cánh diều, kết nối, chân trời sáng tạo ĐẦY ĐỦ
- TUYỂN TẬP Giáo án stem lớp 2 (SÁCH HỌC SINH, SÁCH GIÁO VIÊN, KHBD, GIÁO ÁN STEM)
- TUYỂN TẬP Giáo án stem lớp 3 (SÁCH HỌC SINH, SÁCH GIÁO VIÊN, KHBD, GIÁO ÁN STEM)
- Giáo án stem môn toán lớp 5: HÌNH HỘP CHỮ NHẬT – HÌNH LẬP PHƯƠNG
- Giáo án stem tiểu học FULL KHỐI LỚP 1,2,3,4,5 NĂM 2024
- GIÁO ÁN BÀI HỌC STEM LỚP 3 KẾ HOẠCH BÀI DẠY BÀI 10: ĐỒNG HỒ SỬ DỤNG SỐ LA MÃ
- TUYỂN TẬP STEAM trong giáo dục tiểu học, Báo cáo chuyên DE dạy học STEM NĂM 2024-2025